สวัสดีครับ เพื่อนๆที่รักแฮมสเตอร์ทุกคน บล๊อกของเรา มีจุดประสงค์ เพื่อต้องการรวบรวมประสบการณ์และความรู้เรื่องการเลี้ยงแฮมสเตอร์ทุกสายพันธุ์ สำหรับเป็นแหล่งความรู้สำหรับผู้ที่สนใจ หากเพื่อนๆต้องการแสดงความคิดเห็นก็สามารถคอมเม้นได้ทุกหัวข้อเลยนะครับ เพื่อช่วยกันเพิ่มเติมประสบการณ์ให้เว็บบล๊อกแห่งนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น...
คุยเรื่องแฮมสเตอร์กันนะ คลิกเลย

ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนครับ

     ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ส่งคำถาม และมีเพื่อนๆหลายๆคนช่วยกันตอบนะครับ 
ผมไม่ได้เข้ามาที่นี่นานมากแล้ว ได้เห็นข้อความต่างๆมากมาย ต้องขอโทษทุกๆคนด้วยครับ ที่ไม่ได้ตอบคำถาม วันนี้ผมจึงขอไล่ตอบคำถามย้อนหลัง แม้มันจะสายเกินไปแล้ว แต่ทุกคำถามของเพื่อนมีค่ามากมายเพื่อเป็นความรู้ต่อเพื่อนๆรุ่นหลังๆ ที่กำลังหัดเลี้ยงแฮมสเตอร์กันนะครับ  คำตอบเป็นเพียงประสบการณ์ตรงจากการทดลองเลี้ยงลองผิดลองถูกด้วยตัวเองในสมัยนั้นที่ผมเริ่มเลี้ยงยังหาข้อมูลได้ยากมาก ผมเลยตั้งใจสร้างบล็อกนี้เพื่อเก็บความรู้และประสบการณ์ของผมเอง หากผิดพลาดประการณ์ใดสามารถแนะนำ แก้ไขข้อมูล เพื่อเป็นแหล่งความรู้ให้ผู้ที่สนใจท่านต่อๆไปนะครับ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากๆเลยครับ 

ขอบคุณครับ

ป๊อป..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น